TIN TỨC
Trang chủ Tin tức CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG GUNNY ORIGIN
Trang chủ Tin tức CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG GUNNY ORIGIN

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG GUNNY ORIGIN

Xin chào các Gunner,
Gà Gin và team Gunny Origin hết sức vui mừng giới thiệu đến các bạn bộ chính sách hỗ trợ các hoạt động cộng đồng của Gunny Origin như sau:

Thông tin chi tiết về bộ chính sách, vui lòng xem tại đây:

I. Hỗ trợ offline

II. Hỗ trợ giải đấu


Để nhận những hỗ trợ này, Gunner có thể liên hệ với team Gunny Origin bằng tất cả mọi cách như:
- Gửi email về địa chỉ: gunnyorigin@vng.com.vn
- Nhắn tin với fanpage chính thức: https://facebook.com/gunnyorigin
- Gọi đến hotline: 1900 561558
- Hoặc liên hệ với các quản trị viên group cộng đồng

CHI TIẾT CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG GUNNY ORIGIN

I. GIỚI THIỆU CHÍNH SÁCH

Chính sách quy định các cột mốc hỗ trợ tổ chức giải đấu/sự kiện từ Nhà Phát Hành (NPH) VNG đối với từng nhóm đối tượng.

II. MỤC ĐÍCH

Phát triển cộng đồng GUNNY ORIGIN, tạo phong trào chơi và thi đấu trò chơi GUNNY ORIGIN khắp các tỉnh thành Việt Nam.

III. ĐỐI TƯỢNG

- Các cá nhân, streamer/ youtuber,… muốn tổ chức giải đấu/sự kiện giao lưu

- Các câu lạc bộ thể thao điện tử sinh viên/ học sinh;

- Các hội quán/ doanh nghiệp/ Guild/ CLB tỉnh thành.

IV. MÔ HÌNH

V. QUYỀN LỢI

a/ POSM

b/ Chi phí in ấn Banner

c/ Chi phí Quay phim & chụp ảnh

d/ Code quà tặng tham dự

e/ Chi phí trọng tài & hỗ trợ vận hành giải

f/ Xu giải đấu

g/ Nhân sự vận hành

h/ Truyền thông trên trang chủ giải đấu

i/ Truyền thông trên các kênh của GUNNY ORIGIN

Tùy vào quy mô, phản hồi của người tham dự và đánh giá về giải đấu của NPH, các mức hỗ trợ sẽ khác nhau.

Các mức độ quy mô của giải đấu/ sự kiện:

  • • Cấp độ C: Tổng số người tham dự từ 10-19 người.
  • • Cấp độ B: Tổng số người tham dự từ 20-39 người.
  • • Cấp độ A: Tổng số người tham dự từ 40-49 người.
  • • Cấp độ S: Tổng số người tham dự từ 50 người trở lên.

VI. MỘT SỐ QUY ĐỊNH CỦA CHÍNH SÁCH

a/ Các quy định sẽ luôn được cập nhật để tối ưu hóa các chính sách và điều kiện tổ chức giải đấu cho cộng đồng. Những cá nhân/tổ chức muốn tổ chức giải đấu cần đọc rõ và hiểu các quy định này thuộc quyền quyết định của NPH VNG. Trong thời gian thực hiện chính sách này, nếu có bất kỳ tiêu cực hoặc vi phạm nào xảy ra, NPH VNG có quyền giảm hỗ trợ hoặc rút cấp phép/ dừng giải đấu/ sự kiện của cá nhân hay tổ chức đó ngay lập tức.

b/ Đây là chính sách hỗ trợ tổ chức giải đấu/ sự kiện hạn chế. Các cá nhân/ đơn vị tổ chức không thể sử dụng độc quyền, chuyển nhượng hoặc cấp phép cho cá nhân/tổ chức khác. VNG có thể hủy ngang hoặc hủy bỏ hoàn toàn quyết định hỗ trợ tổ chức khi nhận thấy có vi phạm hoặc hành động trái với các chính sách, điều khoản sử dụng của NPH.

c/ Bạn phải đăng ký lại với NPH nếu muốn nhận hỗ trợ cho một giải đấu/sự kiện mới. Ngay cả khi bạn đã hoàn tất tổ chức giải đấu/ sự kiện đã được hỗ tợ trước đó. Mỗi lần tổ chức giải đấu/ sự kiện bạn cần đăng ký với NPH mới được xét duyệt nhận hỗ trợ.

d/ Tất cả tài nguyên được hỗ trợ bởi VNG không được phép sử dụng cho mục đích cá nhân khác ngoài việc trao thưởng như đã cam kết.

e/ Giải đấu/ sự kiện không thể sử dụng các hỗ trợ này để tạo lợi nhuận thương mại. Các giải đấu/ sự kiện có thể tạo ra doanh thu để cân bằng chi phí vận hành/ tổ chức giải đấu/ sự kiện. Nhưng nếu giải đấu/ sự kiện tạo ra lợi nhuận, cá nhân/ đơn vị tổ chức phải báo cáo cho VNG trước khi giải đấu/sự kiện diễn ra để thảo luận về việc phân bổ lợi nhuận này như thế nào.

f/ Giải đấu/ sự kiện không phải là giải đấu/ sự kiện chính thức từ NPH. Cá nhân/ đơn vị tổ chức hoàn toàn tự chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề gây ra. Đội GUNNY ORIGIN (VNG) có thể hòa giải nhưng không chịu bất kỳ trách nhiệm nào.

g/ Cá nhân/ đơn vị tổ chức không được đề xuất bất kỳ vấn đề nào sẽ gây hại hình ảnh hoặc lợi ích của NPH VNG. Cá nhân/ đơn vị tổ chức không được có bất kỳ sự che giấu nào. Những cá nhân/ đơn vị có hồ sơ xấu hoặc xuất hiện trong tin tức tiêu cực sẽ bị từ chối.

h/ Đội GUNNY ORIGIN rất vui khi thấy các giải đấu/ sự kiện khác nhau được đề xuất bởi mọi người và các tổ chức từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng với nguồn lực hạn chế, hãy hiểu rằng không phải tất cả các sự kiện sẽ được hỗ trợ bởi Đội GUNNY ORIGIN.

i/ Cá nhân/ đơn vị tổ chức phải làm rõ rằng giải đấu/ sự kiện được hỗ trợ bởi Chính sách của GUNNY ORIGIN thay vì tuyên bố rằng giải đấu/ sự kiện được tài trợ hoặc tổ chức bởi NPH VNG. Không được hiển thị logo của VNG tại bất kỳ nơi nào trong suốt sự kiện/ giải đấu trừ khi được sự cho phép.

j/ Giải đấu/ sự kiện không được liên quan đến rượu, bia, cờ bạc, các danh mục bị hạn chế/ cấm bởi Nhà nước dưới bất kỳ hình thức nào.

k/ Giải đấu/ sự kiện không được bán bất kỳ sản phẩm, hàng hóa hoặc dịch vụ nào có liên quan đến Gunny Origin.

l/ VNG được quyền sử dụng toàn bộ hình ảnh và nội dung, kết quả của giải đấu/ sự kiện để quảng bá, phát sóng mà không phải trả bất kỳ chi phí nào với thời hạn vĩnh viễn. Ngoài ra, VNG được quyền sao chép, chỉnh sửa, hiển thị công khai, phát sóng tất cả các nội dung được tạo bởi giải đấu/ sự kiện.

m/ VNG được quyền sử dụng kết quả thi đấu của giải đấu/ sự kiện để tuyển chọn đội tham gia cho giải đấu/ sự kiện khác mà VNG tài trợ.

l) Thời gian trao giải của giải đấu/ sự kiện không được quá 30 ngày kể từ ngày trận đấu cuối cùng.

o) Tên của giải đấu/ sự kiện:

- Không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Không được bán quyền đặt tên giải đấu/sự kiện cho một nhãn hiệu/thương hiệu/đối tác khác. Ví dụ: tên nhãn hiệu/thương hiệu xuất hiện trước tên của giải đấu.

- Không mang ý công kích, gây hiểu nhầm các đối tượng khác.

- Có thể không chứa những từ gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia, tiết lộ bí mật nhà nước, lật đổ quyền lực nhà nước hoặc làm suy yếu sự thống nhất quốc gia; vi phạm chủ quyền lãnh thổ quốc gia.

- Có thể không chứa những từ gây nguy hiểm cho danh dự và lợi ích quốc gia, làm tổn hại lợi ích cộng đồng hoặc truyền bá hận thù dân tộc;

- Không được chứa những lời chửi rủa hoặc những từ ngữ lăng mạ, kể cả những từ có khả năng gây khó chịu cho người khác, những từ gây tổn hại đến danh tiếng của người khác, những từ không đứng đắn hoặc thù hận hoặc những từ gây phiền nhiễu khác.

- Không được chứa các tên không được cấp phép mà bản quyền được giữ bởi một cá nhân hoặc tổ chức khác;

- Không được chứa các từ quảng cáo ứng dụng hoặc trò chơi của bên thứ ba;

- Có thể không chứa các từ liên quan đến tục tĩu, khiêu dâm, đánh bạc, ma túy bất hợp pháp, bạo lực hoặc hoạt động tội phạm.

- Các quy định khác của VNG.

p) Những lưu ý về quy trình thực hiện chính sách:

- Cá nhân/ đơn vị tổ chức phải gửi đề xuất cho VNG 02 tuần trước khi mở công bố thông tin sự kiện.

- Cá nhân/ đơn vị tổ chức phải điền vào mẫu đơn và chuẩn bị tốt cho các vấn đề tiềm ẩn.

- Các thông tin liên quan tới Sự kiện/Giải đấu nên được gửi qua email bằng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.

- Thỏa thuận ủy quyền là điều kiện tiên quyết để tổ chức một giải đấu/ sự kiện và nhận hỗ trợ từ VNG. Sự chấp thuận chính thức và thỏa thuận ủy quyền sẽ được gửi qua email.

- Cá nhân/ đơn vị tổ chức chỉ có thể tổ chức giải đấu/ sự kiện trong thời hạn quy định trong hợp đồng ủy quyền. Nếu giải đấu/ sự kiện có nhiều mùa, thì mỗi mùa phải ký một thỏa thuận riêng. Ngoại trừ trường hợp đặc biệt, bất kỳ giải đấu/ sự kiện nào cũng có thể có tối đa hai mùa mỗi năm.

r) Những lưu ý về giải đấu/ sự kiện:

- Lịch thi đấu của giải đấu/ sự kiện của bên thứ ba phải tránh xung đột với lịch thi đấu của bất kỳ giải đấu/ sự kiện chính thức nào trong khu vực tổ chức và lịch thi đấu của bất kỳ giải đấu/ sự kiện chính thức nào trong khu vực của bất kỳ đội tham gia nào. Và nếu có các đội chuyên nghiệp tham gia giải đấu/ sự kiện, lịch thi đấu phải tránh toàn bộ thời gian của giải đấu chính thức. Vui lòng liên lạc với GUNNY ORIGIN để đảm bảo không có xung đột về thời gian. Nếu sau khi giải đấu/ sự kiện của bên thứ ba được chấp thuận, GUNNY ORIGIN đã sắp xếp giải đấu/ sự kiện chính thức mới trong khu vực đó, cá nhân/ đơn vị tổ chức giải đấu/ sự kiện của bên thứ ba phải thay đổi lịch trình. Nếu không, GUNNY ORIGIN sẽ hủy quảng cáo cho giải đấu/ sự kiện của bên thứ ba.

- Trừ những trường hợp đặc biệt, lịch thi đấu/ sự kiện có thể không dài hơn 30 ngày (tính từ ngày thi đấu đầu tiên đến ngày cuối cùng).

- Sau khi ký thỏa thuận ủy quyền, cá nhân/ đơn vị tổ chức phải thay đổi lịch trình của giải đấu/ sự kiện vì lý do riêng của họ, Cá nhân/ đơn vị tổ chức phải thông báo cho GUNNY ORIGIN.

- Quy mô của sự kiện / giải đấu phải phù hợp với kế hoạch.

- Cá nhân/ đơn vị tổ chức buộc phải trao thưởng cho người tham dự như đã cam kết/ công bố.

- Cá nhân/ đơn vị tổ chức phải sử dụng logo do GUNNY ORIGIN duyệt, cung cấp. Các tài liệu quảng cáo như áp phích, banner, các ấn phẩm có hiển thị logo…phải được Nhóm GUNNY ORIGIN kiểm tra trước.

s) Những lưu ý về sự hỗ trợ:

- Nếu VNG đồng ý cung cấp Xu/Xu khóa làm phần thưởng cho sự kiện / giải đấu của bạn, tất cả Xu/Xu khóa sẽ được gửi trong vòng 4 tuần sau khi VNG nhận được thông tin tài khoản người chơi chiến thắng. Nếu Xu/Xu khóa không được gửi đến đúng người chơi do thông tin sai lệch do Cá nhân/Đơn vị tổ chức cung cấp, VNG sẽ không chịu trách nhiệm.

- Nếu VNG đồng ý cung cấp CODE làm phần thưởng cho sự kiện / giải đấu của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi 2 tuần trước khi CODE được ban hành để đảm bảo CODE được phát hành đúng thời gian. Nếu Cá nhân/Đơn vị tổ chức không liên hệ với chúng tôi trước 2 tuần, chúng tôi có quyền từ chối cung cấp CODE.

t) Danh mục tài trợ bị cấm:

- Bất kỳ trò chơi điện tử hoặc nhà phát triển hoặc phát hành trò chơi điện tử

- Bất kỳ dược phẩm hợp pháp hoặc không hợp pháp, được kê toa hoặc không bán công khai.

- Vũ trang, súng và đạn dược hoặc các sản phẩm liên quan.

- Các sản phẩm cháy, nổ bị quản lý bởi pháp luật.

- Trang web có chủ đề hoặc có liên quan đến văn hóa phẩm đồi trụy, khiêu dâm. Các sản phẩm, dịch vụ liên quan tới tình dục.

- Các sản phẩm, dịch vụ liên quan tới cá độ/ cá cược/ cờ bạc (hợp pháp hoặc không hợp pháp)

- Sản phẩm thuốc lá và sản phẩm Vaping.

- Sản phẩm có cồn hoặc độc hại bị Quản lý bởi pháp luật.

- Tổ chức kinh doanh được xác nhận là giả mạo hoặc bất hợp pháp hoặc bất cứ cá nhân hay tổ chức có vi phạm Điều khoản Sử dụng của sản phẩm Gunny Origin

- Trang web, tổ chức mua bán, chia sẻ tài khoản Gunny Origin

- Các hoạt động liên quan đến chính trị, ứng cử viên chính trị, bỏ phiếu chính trị,…

- Các danh mục khác mà VNG cho rằng không phù hợp.

VII. CÁC BƯỚC ĐĂNG KÍ

Bước 1: BTC liên hệ Team Gunny Origin (CS, Website, Fanpage, Group,…)

Bước 2: Đại diện Team Gunny Origin liên hệ lấy thông tin, kiểm tra chất lượng và hoàn tất các thủ tục theo yêu cầu.

Bước 3: Công bố thông tin offline.

Bước 4: BTC và trọng tài report kết quả offline.

VIII. PHÂN CẤP OFFLINE

IX. CÁC GÓI HỖ TRỢ

X. PHÂN PHỐI GIÁ TRỊ XU THI ĐẤU