TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Cộng đồng Gunny Origin chung tay nói không với "GIAN LẬN"
Trang chủ Tin tức Cộng đồng Gunny Origin chung tay nói không với "GIAN LẬN"

Cộng đồng Gunny Origin chung tay nói không với "GIAN LẬN"

CỘNG ĐỒNG GUNNY ORIGIN CHUNG TAY NÓI KHÔNG VỚI:

HACK - BUFF BẨN - GIAN LẬN

Trong thời gian vừa qua, BĐH Gunny Origin đã nhận được các phản hồi về các tình trạng:

1/ Sử dụng phần mềm thứ 3 để hack game, gây ảnh hưởng đến trận đấu.

2/ Dùng các hành vi gian lận điểm xếp hạng hoặc các thủ thuật để dàn xếp tỉ số trận đấu bằng cách sử dụng các tài khoản phụ của mình nhằm tạo nên các trận thắng liên tiếp, giúp tạo thành tích cho tài khoản chính.

Những hành động trên dẫn đến mất cân bằng trận đấu cũng như gây bức xúc trong quá trình trải nghiệm chơi Gunny Origin của các Gunner khác.

Đây là những hành vi gian lận cần phải được loại bỏ vì Gunny Origin luôn hướng đến lối chơi lành mạnh và công bằng. BĐH Gunny Origin quyết định sẽ xử phạt nghiêm khắc với các trường hợp Hack - Buff Bẩn - Gian Lận như sau:

- Lần 1: Cảnh cáo, khóa tài khoản 7 ngày.

- Lần 2: Khóa tài khoản vĩnh viễn.

Hình thức xử phạt sẽ bắt đầu áp dụng kể từ ngày ra mắt thông báo này

DANH SÁCH KHÓA TÀI KHOẢN

*Danh sách tài khoản bị khóa sẽ được cập nhật liên tục sau khi Gà Gin nhận được tố cáo, kiểm tra và xử lý*

Nếu Gunner phát hiện các trường hợp Hack - Buff Bẩn - Gian Lận hãy gửi clip quay lại các trường hợp nghi ngờ có gian lận kèm theo tên nhân vật, máy chủ của Gunner có hành vi gian lận cho BĐH Gunny Origin để xem xét và xử lý thông qua kênh hỗ trợ khách hàng: https://support.vnggames.com/ hoặc click vào nút CSKH ở trong game Gunny Origin.

Các Gunner cần cẩn trọng vì các phần mềm thứ 3 luôn ẩn chứa những mối nguy hiểm như có thể dẫn đến việc mất tài khoản, virus thiết bị cũng như sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Đặc biệt, hành vi phát triển, mua bán và sử dụng phần mềm hack trong game là phạm pháp.

BĐH Gunny Origin sẽ xử lý mạnh tay với các trường hợp gian lận vậy nên hãy cùng Gà Gin xây dựng một môi trường Gunny Origin lành mạnh - công bằng - trong sạch.

Ghi chú: Hiện tại số lượng gửi hổ trợ Gunny Origin khá lớn nên có thể sẽ xử lý chậm một chút, Gunner thông cảm chờ. Tuy nhiên, chắc chắn Gà Gin và BĐH sẽ xử lý gắt gao và triệt để tất cả các trường hợp hack, buff bẩn, gian lận.